Dịch vụ sửa chữa điện nước nhanh chóng tại tphcm

Posted by Bình Vũ on 07:42 with No comments
Thợ sửa chữa điện nước tận nhà nhanh chóng tại tphcm khách hàng là nguồn sống

Ngôi nhà bạn có tốt, hiện đại tới đâu chăng nữa nhưng theo thời gian vẫn bị xuống cấp. Nếu gặp trường hợp như vậy bạn sẽ làm gì? Bạn quyết định tự sửa chữa, tôi khuyên bạn không nên tự làm việc này, bởi vì bạn không phải thợ chuyên môn trong vấn đề này bạn có thể đem hiểm nguy đến cho chính bạn và gia đình mình. Tốt nhất là gọi người chuyên môn trong sửa chữa điện nước giúp đỡ.

Hãy liên lạc những người thợ chuyên nghiệp của chúng tôi, chúng tôi là dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín tại tphcm.

Chúng tôi chuyên môn trong lĩnh vực sửa chữa hệ thống điện nước, từ những hư hỏng dễ như cái ổ cắm bị hư, cái vòi nước bị gãy. Cho đến những hư hỏng nặng hơn: sập xibi không rõ lý do, cháy máy bơm nước... Tưởng chừng là những vấn đề khó và nan giải nhưng đó là những điều mà chúng tôi giải quyết một cách dễ dàng.



Chỉ dẫn sử dụng máy quạt vừa mát vừa không bị bệnh:

Dùng máy quạt khi thời kỳ nóng bức để làm mát là lẽ ai cũng làm. Nhưng nếu không biết cách sử dụng, chúng ta dễ rước bệnh vào người.

Mùa hè đến, thời tiết nắng nóng nên việc dùng quạt máy để làm mát là điều đương nhiên. Bên cạnh đó, quạt điện cũng tiềm ẩn những rủi ro nếu không biết cách thức sử dụng. Làm thế nào để sử dụng máy quạt vừa chống được nóng, vừa không gây nguy hại tới sức khỏe cho người dùng. Sau đây là những nguy cơ gây bệnh từ quạt điện và cách thức giải quyết.

Rủi ro mang bệnh do dùng máy quạt:

Nếu để luồng không khí thổi thẳng vào người, cơ thể sẽ bị mất nước, suy yếu và không có năng lượng trong người.

Không dừng ở đó, điều này còn làm cơ thể nhanh bị mất thân nhiệt, dẫn tới mắc một ít bệnh như: sổ mũi, nhiễm lạnh, ho, viêm họng… Đặc biệt, những người đang ướt mồ hôi do hoạt động quá nhiều, nếu ngay lập tức ngồi máy quạt dễ khiến cơ thể bị lạnh.

Thực tế, mới đầu mùa hè đã có nhiều trẻ nhỏ và người lớn tuổi phải vào viện do vận hành quạt điện cả đêm. Việc thiếu kiến thức trong việc sử dụng quạt máy dẫn đến một nghịch lý: Giữa hè bị các bệnh hay gặp vào mùa đông.

Nguyên nhân của tình trạng trên là do biến chuyển nóng – lạnh bất thường mà thân mình không thích nghi kịp. Nhiều người có thói quen đặt quạt ngay kế cơ thể để được có luồng gió mát cả đêm. Điều này làm cho mồ hôi bị bốc hơi, thân nhiệt giảm xuống rõ rệt. Mặt khác, chỗ da bị khuất gió lại bay hơi chậm hơn, nhiệt độ ngoài da lại khá cao làm cho mạch máu nở ra. Chính sự mất cân đối vì nhiệt lượng trên cơ thể này làm cho việc đổ mồ hôi không cân bằng sinh ra tình trạng đau đầu, chóng mặt, mất sức. Đơn giản thì ốm vặt, nặng hơn là trúng gió, đau khắp thân mình, phải cần tới sự giúp đở của bác sĩ.

Vậy ta cần làm gì?

Không hướng thẳng luồng khí vào mình:

Thực tế, mục đích chính yếu khi sử dụng máy quạt là làm đảo luồng không khí trong căn nhà khiến cho phòng được mát mẻ hơn. Do đó không được để quạt điện thổi thẳng vào mình.

Nằm cùng hướng thổi của quạt điện:

Đổi vì để luồng khí thổi trực tiếp vào người các bạn nên nằm cùng hướng thổi và hướng ra cửa. Như thế, thân mình sẽ nhận được luồng gió vừa phải, không quá lạnh, cũng không quá nóng. Hướng gió ra cửa giúp cho luồng không khí trong phòng được đảo lộn liên tục, không gian căn phòng cũng thông thoáng hơn.

Không bật mức cao:

Chọn số quá to sẽ khiến lượng nhiệt căn hộ và lượng nhiệt cơ thể hạ xuống nhanh hơn, đặc biệt với những người có thói quen mở quạt điện suốt đêm. Do vậy, tốc độ gió hợp lý ở khoảng từ 0,2 đến 0,5m/giây và cũng không nên trên 3m/giây. Nếu chưa biết về các chỉ số này, hãy xin tư vấn của người bán trước khi chuyển máy quạt về. Đối với những phòng thoáng gió, nhiều cửa sổ hoặc khe hở thì nên để số nhỏ nhất.

Nên hẹn giờ xài máy quạt trước khi ngủ:

Thói quen xài quạt điện nhiều tiếng đồng hồ không ngắt chính là một trong những lí do chủ yếu gây mắc bệnh. Do vậy, chỉ nên dùng quạt từ 1 đến 2 tiếng vào ban đêm. Để làm được điều này, hãy chọn mua những chiếc quạt có chế độ hẹn tiếng.

người cao tuổi và trẻ nhỏ nên sử dụng quạt điện ít hơn:

Đây là hai dạng người có sức đề kháng yếu, trong khi con trẻ chưa hoàn thiện về thể chất, còn người cao tuổi do tuổi cao nên đề kháng kém. Do vậy, sẽ rất dễ bị hạ nhiệt độ nếu sử dụng máy quạt xuyên đêm. Nếu cảm thấy nóng thì nên sử dụng số nhỏ nhất và nhớ cài đặt thời gian máy quạt trước thời điểm đi ngủ.

Không ngồi vào máy quạt lúc mồ hôi còn nhiều:

Khi này, các mạch máu trên người đang giãn rộng, nếu gặp luồng gió thì quá trình bài tiết mồ hôi sẽ bị ngưng lại. Làm mất cân bằng giữa sinh nhiệt và tán nhiệt trong thân người. Thêm vào đấy, lúc gió mát thổi sẽ khiến trạng thái phòng ngự cục bộ giảm xuống, vi-rút và vi khuẩn rất dễ xâm nhập gây bệnh cho thân người.



 

0938.950.795



ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ
Điện thoại: 0938.950.795
Email: diennuochongvu@gmail.com

Keyword: thợ chuyên nghiệp nhận sửa chữa điện nước tại HCM