Dịch vụ sửa điện nước tại nhà quận Tân Bình, Tân Phú có mặt mọi lúc mọi nơi

Posted by Bình Vũ on 08:20 with No comments
Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Tân Bình, Tân Phú có những người sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi có dụng cụ sửa chữa chuyên dụng tiên tiến nhất, kiến thức chuyên môn về điện nước và quan trọng hơn hết là kinh nghiệm đã được thu thập từ nhiều công trình lớn trong nhiều năm qua như: bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, bến cảng, trường học…

Các  vấn đề hệ thống điện nước mà gia đình bạn hay gặp như: chập cháy đường dây điện, hư xi bi, bị sập xibi, hư ổ cắm điện, hư công tắc, rò rỉ nước, không chảy nước, hư các thiết bị, hư vòi nước, hư bơm, hư vòi nước... Là những sự cố phức tạp và nhức đầu nhưng là những sự cố nằm trong tầm tay của chúng tôi. sửa điện nước quận tân bình


Các bước làm sạch máy truyền hình màn hình phẳng đúng phương pháp:

Hiện nay, tivi màn hình mỏng dùng nhiều công nghệ màn hình khác nhau, như LCD, LCD LED hay Plasma bởi vậy đối với mỗi loại máy truyền hình lại cần có những chỉ dẫn chùi khác nhau.

 

Chỉ dẫn lau màn hình tivi Plasma:

Cần ghi chú trong chỉ dẫn làm sạch TV màn hình Plasma

điểm khác so với máy truyền hình LCD xài đèn nền,  màn hình tivi Plasma được cấu tạo bởi các Cell riêng biệt và có khả năng tự phát sáng. Khi làm sạch màn hình Plasma cần chùi sạch bề mặt máy truyền hình nhẹ với một mảnh khăn sạch hoặc vải mềm không xơ. Nếu màn hình máy truyền hình quá bẩn thì sau khi vệ sinh, có khả năng ngâm miếng vải trong dung dịch chất tẩy sạch pha cực loãng (tỷ lệ 1 phần chất tẩy rửa với 100 phần nước), sau đó vắt khô và xài nó để lau lại một lần nữa.

Tuyệt đối không được cạo vít bẩn bằng móng tay hay một vật nhọn mới vì sẽ làm trầy bề mặt màn hình tivi. Hơn nữa, để đề phòng cho máy truyền hình tiếp xúc với các chất nhanh bay hơi như thuốc xịt kiến, cồn... nếu không, sẽ gây tác động xấu tới chất lượng màn hình.

Một chú ý nữa, tivi Plasma khi dùng thường sinh nhiệt và với mức độ nhiều hơn máy truyền hình LCD hay LED khá nhiều. Bởi vậy để giữ cho máy truyền hình màn hình thoáng, mát hơn và luôn bền, người dân dùng cũng nên chùi và thổi bụi ở các chỗ hỡ thoát nhiệt xung quanh hay phía sau màn hình.

Tham khảo thêm: Dịch vụ sửa chữ điện nước tại quận 12

Cách thức làm sạch màn hình TV LCD:

Chùi màn hình LCD đúng hướng dẫn không hề dễ dàng. Làm sạch màn hình LCD nhẹ bằng một mảnh khăn mềm. Với những vết bẩn khó sạch, bạn có thể lau bằng miếng vải hơi ẩm, thấm nước ấm và dung dịch nước giặt loãng. Còn nếu sử dụng chất vệ sinh hóa học, ta cần làm theo phương pháp của nhà sản xuất được ghi rõ trên bao bì. Cũng giống như các loại TV mới thì ta không bao giờ được xịt nước hoặc chất tẩy trực tiếp lên màn hình TV vì có thể gây hư hay chập cháy điện.

Hướng dẫn lau màn hình TV LCD Led:

Chùi đúng cách thức sẽ giữ màn hình Led bền lâu.

Để làm sạch màn hình LCD LED, trước tiên bạn dùng bình xịt khí nén thổi sạch lớp bụi trên bề mặt LCD, sau đấy  dùng cọ mềm quét lại cho thật sạch, thấm một ít dung dịch làm sạch máy truyền hình LCD LED lên miếng vải, rồi nhẹ nhàng vệ sinh lên bề mặt tivi. Lưu ý nên dùng vải mềm và sạch (vì chỉ ít bụi hay cát cũng có khả năng làm trầy màn hình LED), tốt nhất là sử dụng khăn cotton mềm (không được xài các loại khăn không thấm nước và thô). Không được sử dụng giấy làm sạch hay khăn giấy, vì chúng có thể làm xước màn hình thường để lại bụi sau khi vệ sinh.

Với các vết xước trên màn hình TV LCD LED, hãy sử dụng mỡ Vaseline (mua tại các nhà thuốc) bôi vào vết xước, sau đó nhẹ nhàng chùi sạch hết Vaseline. Tránh sử dụng các dung dịch có chất tẩy sạch mạnh, nước vệ sinh kính, hay tự pha chế dung dịch để lau màn hình. Bởi những dung dịch này sẽ có khả năng làm thay đổi không tốt tới TV, xấu hơn có khả năng làm hỏng màn hình tivi.

Mỗi khi bạn có nhu cầu về dịch vụ sửa chữa điện nước, hoặc các vấn đề về nhà như: sửa bóng điện quận tân bình