Thợ sửa chữa điện nước Quận 1, Quận 2, Quận Bình Thạnh báo giá xong có mặt liền

Posted by Bình Vũ on 20:53 with No comments
Thợ sửa chữa điện nước Quận 1, Quận 2, Quận Bình Thạnh  nhanh hơn tốt hơn 

Thợ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 2-Quận Bình Thạnh chuyên nghiệp trong sửa chữa những hư hỏng của hệ thống điện nước. Từ những hư hỏng dễ dàng nhất đến những hư hỏng lớn nhất. Các hư hỏng như: chập cháy dây điện; hư hỏng công tắc, ổ cắm, thiết bị điện; nứt bể ống nước; hư hỏng vòi nước, van khóa nước, các thiết bị nước khác; nghẹt ống nước...

Ngoài ra dịch vụ sửa chữa, thợ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 2 Quận Bình Thạnh còn nhận lắp theo yêu cầu của khách hàng như: lắp đặt máy bơm, máy bơm tăng áp, máy nước nóng, lắp đặt mới lavabo, đi hệ thống nước mới cho toa-let, máy giặt, gắng kệ chén, móc áo...



Hướng dẫn sửa chữa mối nối và đường nứt trần thạch cao:

Trần thạch cao hiện nay đang có mặt ở hầu khắp các công trình lớn nhỏ, nó được yêu thích không chỉ bởi tốt mà còn vì hình thức đẹp. Tuy nhiên không có gì là không có điểm yếu cả, thực tế gia công nhiều công trình các nhà thầu thi công đã phải nhức đầu vì những lỗi không mong muốn xảy tới với công trình.

Có rất nhiều hư hỏng có khả năng xảy ra với nhà xưởng nhưng trong nội dung topic này dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi chỉ giới thiệu về phương pháp xử lí mối nối trần thạch cao lí do và phương pháp chữa như thế nào để có khả năng đạt được hiệu quả cao nhất.

Nứt tại các chỗ nối:

Ở một vài các công trình khi xây dựng với xong có trường hợp bị nứt ở các mối nối ở điểm tiếp giáp của trần thạch cao với tường. Lí do chính của hiện tượng này là do trong quá trình vận hành, sự ảnh hưởng của độ ẩm theo mùa, tăng lên hạ xuống thất thường của nhiệt độ, và mối nối được xử lí không đúng sẽ khiến trần bị nứt.

Sử dụng đúng chủng loại để ngăn rủi ro xảy ra với nhà xưởng:

Để chữa tình trạng này cần phải thi công đúng chủng loại sản phẩm đã được nghiên cứu riêng để che phủ mối nối tấm thạch cao, bao gồm: băng giấy, bột khắc phục mối nối chuyên dụng. Mặt khác, cũng trong quá trình thi công trần thạch cao cần phải lưu ý và bố trí làm sao để các ty lắp trần thạch cao  không gắn gần với các xà gồ mái tôn. Dưới thay đổi của gió và sự tăng giảm của nhiệt độ có thể khiến trần bị run động nhiều.

Gợn sóng tại các chỗ nối:

Tình huống gồ lên của các mối nối sau khi hoàn thiện được gọi là hư hỏng gợn sóng mà dịch vụ của chúng tôi vừa nhắc đến. Lí do chính yếu của trường hợp này là tại các vị trí mối nối trần thạch cao hay bị cộm lên khoảng 2mm và rất khó để biết nếu nhìn bằng mắt thường. Nhưng tại một ít vị trí đủ ánh sáng và dễ để ý như cửa sổ, cửa ra vào, vách kính đón ánh sáng chúng ta có khả năng nhận thấy các chỗ này nổi lên.

Để xử lý mối nối hư hỏng này cần gia cố một lớp mỏng bột sửa mối nối vào giữa hai mối nối, rộng khoảng 60mm. Sau đấy dán băng keo lưới lên bên trên lớp bột vừa trét. Tiếp đến thì xài bay ép và miết nhẹ nhàng, từ từ để lớp bột bên dưới băng giấy tràn đều ra hai bên băng keo lưới. Các đầu ốc vít thì trét bằng bột xử lí mối nối chuyên dụng. Phủ tiếp một lớp bột nữa lên bên trên băng giấy một lớp bột rộng chừng 60mm, sao cho nó có thể che bề mặt băng giấy là được.

Cuối cùng chờ cho lớp bột thứ nhất khô đi và phủ  tiếp một lớp bột nữa rộng chừng 80mm chồng lên lớp bột thứ nhất.  Các miếng vuông cạnh thì cần phả đều bề ngoài nhằm tạo mặt phẳng rồi xài giấy nhám đánh nhẵn và thi công sơn hoàn thiện là hoàn tất nhưng tấm vát cạnh thì chỉ cần xài giấy nhám làm phẳng chỗ của mối nối và đầu đinh vít rồi lăn sơn là hoàn tất luôn.

Nứt trần thạch cao, hướng dẫn xử lí:

Sửa chữa đường nứt cho trần thạch cao: nhà xưởng nào cũng vậy khi thi công chắc chắn chẳng thể ngăn khỏi những khiếm khuyết, và công trình thạch cao cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên chúng ta vẫn còn có khả năng tránh được những sự cố có thể xảy ra khi thi công. Nếu lựa chọn nguyên vật liệu cẩn thận, chất lượng ngay từ những bước đầu tiên. Ta nên xác định những sản phẩm chính hãng và hợp lý với công trình, đồng thời phải có thời gian bảo hành dài và xây dựng lắp đặt đúng quy định của nhà sản xuất. Ngoài ra còn một nguyên tố nữa chẳng thể không nhắc tới là đội ngũ xây dựng. Nếu đội ngũ xây dựng không có kinh nghiệm và trách nhiệm với công việc thì sẽ không có được chất lượng nhà xưởng cao.

Qua nhiều năm trong nghề xây dựng, dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi thấy mỗi nhà xưởng có những khuyết điểm cơ bản sau đây:

Nứt các chỗ nối:

Đối với một số công trình khi thi công xong hay bị nứt điểm các mối nối của trần thạch cao, các điểm nỗi giữa trần thạch cao và tường. lí do có khả năng là vì nhiệt độ, độ ẩm thay đổi theo mùa khiến cho các tấm thạch cao có tình huống co giãn, mà các mối nối được xử lí bằng vật liệu không đảm bảo.

Khi thi công trần thạch cao cần phải xài đúng sản phẩm để che trét mối nối tấm thạch cao, hãy xài băng giấy và bột xử lý mối nối Boral. Chúng ta cần phải lưu ý khi thi công cần đề phòng liên kết các ty đặt trần thạch cao với các xà gồ mái tôn. Do phần lớn áp lực trần có thể sẽ bị rung động  dưới thay đổi của gió và sự ảnh hưởng nhiệt độ của mái tôn khiến các mối nối bị nứt.

Có thể bạn sẽ quan tâm: chống thấm quận tân bình





 

ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ