Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5

Posted by Bình Vũ on 01:12 with No comments
Sửa chữa điện nước tại nhà Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5  nhanh hơn tốt hơn 

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5 chuyên nghiệp trong giải quyết những hư hỏng của điện nước. Từ những sự cố nhỏ nhất đến những sự cố khó nhất. Các hư hỏng như: dây điện, mối nối bị chập cháy; ổ cắm , công tắc, thiết bị điện bị hư hỏng; ống nước bị nứt bể; vòi nước, van khóa nước, các thiết bị nước khác bị hư hỏng; ống nước bị tắc...

Ngoài ra dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5 còn nhận lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng như: gắng thêm bóng đèn chiếu sáng, ổ cắm điện, gắng thêm vòi nước, thiết bị toa-let, lắp đặt bồn nước mới, máng xối...



phương pháp khắc phục mối nối và vết nứt trần thạch cao:

Trần thạch cao ngày nay đang có mặt ở hầu khắp các công trình lớn nhỏ, nó được yêu thích không chỉ bởi tốt mà còn vì hình thức đẹp. Tuy nhiên không có gì là không có điểm yếu cả, thực tế thi công nhiều nhà xưởng các nhà thầu thi công đã phải nhức đầu vì những tình trạng không mong muốn xảy tới với nhà xưởng.

Có rất nhiều vấn đề có thể xảy ra với công trình nhưng trong nội dung bài viết này điện nước Hồng Vũ chỉ giới thiệu về phương pháp xử lí mối nối trần thạch cao lí do và chỉ dẫn giải quyết như thế nào để có thể đạt được hiệu quả cao nhất.

Nứt tại các vị trí nối:

Ở một ít các nhà xưởng khi gia công xong có hiện tượng bị nứt ở các mối nối ở điểm tiếp giáp của trần thạch cao với tường. Nguyên do chủ yếu của trường hợp này là do trong quá trình sử dụng, sự thay đổi của độ ẩm theo mùa, nâng lên hạ xuống thường xuyên của nhiệt độ, và mối nối được xử lí thiếu kỹ thuật sẽ khiến trần bị nứt.

Sử dụng đúng chủng loại để ngăn ngừa rủi ro xảy ra với nhà xưởng:

Để sửa chữa lỗi này cần phải dùng đúng chủng loại sản phẩm đã được nghiên cứu riêng để che phủ mối nối tấm thạch cao, bao gồm: băng giấy, bột giải quyết mối nối chuyên dụng. Bên cạnh đó, cũng trong quá trình xây dựng trần thạch cao cần phải lưu ý và sắp xếp làm sao để các ty lắp trần thạch cao  không liên kết gần với các xà gồ mái tôn. Dưới ảnh hưởng của gió và sự tăng hạ của nhiệt độ có khả năng khiến trần bị run lắc nhiều.

Gợn sóng tại các điểm nối:

Tình huống gồ lên của các mối nối sau khi xây dựng được gọi là lỗi gợn sóng mà điện nước Hồng Vũ vừa nhắc tới. Lí do chủ yếu của trường hợp này là tại các vị trí mối nối trần thạch cao hay bị cộm lên khoảng 2mm và rất khó để thấy nếu nhìn bằng mắt thường. Nhưng tại một vài vị trí đủ ánh sáng và dễ dàng để ý như cửa sổ, cửa ra vào, vách kính đón ánh sáng bạn có thể nhận thấy các chỗ này nổi lên.

Để khắc phục mối nối sự cố này cần gia cố một lớp mỏng bột chữa mối nối vào giữa hai mối nối, rộng khoảng 60mm. Sau đó dán băng giấy lên bên trên lớp bột vừa gia cố. Tiếp tới thì xài bay ép và miết nhẹ nhàng, từ từ để lớp bột bên dưới băng giấy tràn đều ra hai bên băng keo lưới. Các đầu ốc vít thì trét bằng bột xử lí mối nối chuyên dụng. Phủ tiếp một lớp bột nữa lên bên trên băng giấy một lớp bột rộng chừng 60mm, sao cho nó có thể che bề mặt băng giấy là được.

Cuối cùng chờ cho lớp bột thứ nhất khô đi và gia cố  tiếp một lớp bột nữa rộng chừng 80mm chồng lên lớp bột thứ nhất.  Các tấm vuông cạnh thì cần phả đều bề ngoài nhằm tạo mặt bằng rồi dùng giấy nhám đánh nhẵn và phủ sơn hoàn thiện là xong nhưng tấm vát cạnh thì chỉ cần xài giấy nhám làm phẳng vị trí của mối nối và đầu đinh vít rồi lăn sơn là xong luôn.

Nứt trần thạch cao, hướng dẫn xử lí:

Xử lí vết nứt cho trần thạch cao: công trình nào cũng vậy khi thi công chắc chắn không thể đề phòng khỏi những khiếm khuyết, và nhà xưởng thạch cao cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên các bạn vẫn còn có khả năng ngăn được những vấn đề có khả năng xảy ra khi gia công. Nếu lựa chọn nguyên vật liệu cẩn thận, chất lượng ngay từ những bước đầu tiên. Chúng ta nên chuẩn bị những sản phẩm tốt và hợp lý với nhà xưởng, đồng thời phải có thời gian bảo hành dài và thi công lắp đặt đúng tiêu chuẩn của nhà chế tạo. Mặt khác còn một nguyên tố nữa không thể không nhắc tới là thợ gia công. Nếu nhân viên thi công không có kinh nghiệm và trách nhiệm với công việc thì sẽ không có được chất lượng nhà xưởng cao.

Qua nhiều năm trong nghề gia công, chúng tôi thấy mỗi nhà xưởng có những khuyết điểm cơ bản sau đây:

Nứt các chỗ nối:

Đối với vài công trình khi thi công hoàng thành thường bị nứt vị trí các mối nối của trần thạch cao, các điểm nỗi giữa trần thạch cao và tường. Nguyên nhân có thể là vì nhiệt độ, độ ẩm thay đổi theo mùa khiến cho các tấm thạch cao có hiện tượng co giãn, mà các mối nối được xử lý bằng vật liệu không đảm bảo.

Khi xây dựng trần thạch cao cần phải xài đúng sản phẩm để che trét mối nối tấm thạch cao, hãy sử dụng băng giấy và bột chữa mối nối Boral. Các bạn cần phải ghi chú khi xây dựng cần giảm liên kết các ty lắp trần thạch cao với các xà gồ mái tôn. Do hầu hết áp lực trần có khả năng sẽ bị rung động  dưới tác động của gió và sự thay đổi nhiệt độ của mái tôn khiến các mối nối bị nứt.



 

0938.950.795


ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ

Điện thoại: 0938.950.795

Email: diennuochongvu@gmail.com

Keyword: Sửa chữa điện nước giá rẻ quận 1, quận 3, quận 4, quận 5