Dịch vụ sửa điện nước tại nhà quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh

Posted by Bình Vũ on 08:30 with No comments
Dịch vụ sửa điện nước tại nhà quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh có mặt mọi lúc mọi nơi

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh có những nhân viên sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, dịch vụ sửa chữa điện nước của chúng tôi có thiết bị sửa chữa chuyên dụng mới nhất, kiến thức chuyên sâu về điện nước và quan trọng hơn hết là kinh nghiệm đã được thu thập từ nhiều công trình có độ phức tạp cao trong nhiều năm qua như: nhà xưởng, biệt thự, trường học, bến cảng, khách sạn…

Các  vấn đề hệ thống điện nước mà gia đình bạn hay gặp như: chập cháy đường dây điện, hư xi bi, bị sập xibi, hư ổ cắm điện, hư công tắc, rò rỉ nước, không chảy nước, hư các thiết bị, hư vòi nước, hư bơm, hư vòi nước... Là những sự cố khó chịu gây phiền toái nhưng là những vấn đề nằm trong khả năng của chúng tôi.



Quy trình vệ sinh tivi màn hình phẳng đúng phương pháp:

Ngày nay, tivi màn hình mỏng sử dụng nhiều công nghệ màn hình khác nhau, như LCD, LCD LED hay Plasma bởi vậy đối với mỗi hãng máy truyền hình lại cần có những hướng dẫn làm sạch khác nhau.

 

Cách làm sạch màn hình tivi Plasma:

Cần chú ý trong phương pháp lau TV màn hình Plasma

khác biệt so với máy truyền hình LCD xài đèn nền,  màn hình TV Plasma được cấu tạo bởi các Cell riêng biệt và có khả năng tự phát sáng. Khi chùi màn hình Plasma cần làm sạch bề mặt TV nhẹ với một mảnh vải sạch hoặc vải mềm không xơ. Nếu màn hình tivi quá bẩn thì sau khi chùi, có thể ngâm miếng vải trong dung dịch chất vệ sinh pha cực loãng (tỷ lệ 1 phần chất vệ sinh với 100 phần nước), sau đấy vắt khô và sử dụng nó để vệ sinh lại một lần nữa.

Tuyệt đối không nên cạo vít bẩn bằng móng tay hay một vật cứng khác vì sẽ làm trầy bề mặt màn hình TV. Hơn nữa, để giảm cho tivi tiếp xúc với các chất dễ dàng bốc hơi như thuốc xịt gián, cồn... nếu không, sẽ gây tác động xấu đến chất lượng màn hình.

Một chú ý nữa, máy truyền hình Plasma khi dùng hay nóng và với mức độ nhiều hơn máy truyền hình LCD hay LED khá nhiều. Bởi vậy để giữ cho TV màn hình thoáng, mát hơn và luôn bền, người dân vận hành cũng nên chùi và thổi bụi ở các chỗ hỡ thoát nhiệt xung quanh hay phía sau màn hình.

Cách lau màn hình máy truyền hình LCD:

Chùi màn hình LCD đúng phương pháp không hề dễ dàng. Chùi màn hình LCD nhẹ nhàng bằng một miếng vải mềm. Với những vít bẩn khó sạch, chúng ta nên vệ sinh bằng mảnh khăn hơi ẩm, thấm nước ấm và dung dịch bột giặt loãng. Còn nếu sử dụng chất vệ sinh hóa học, chúng ta cần làm theo phương pháp của nhà sản xuất được ghi rõ trên bao bì. Cũng giống như các hãng tivi mới thì các bạn không bao giờ được xịt nước hoặc chất tẩy trực tiếp lên màn hình TV vì có thể gây hư hay cháy điện.

Cách chùi màn hình TV LCD Led:

Vệ sinh đúng cách thức sẽ giữ màn hình Led bền lâu.

 

Để làm sạch màn hình LCD LED, trước tiên ta xài bình xịt khí nén thổi sạch lớp bụi trên bề mặt LCD, sau đó  xài cọ mềm quét lại cho thật sạch, thấm một ít dung dịch vệ sinh tivi LCD LED lên miếng khăn, rồi nhẹ lau lên bề mặt máy truyền hình. Lưu ý nên dùng khăn mềm và sạch (vì chỉ ít bụi hay cát cũng có khả năng làm trầy màn hình LED), tốt nhất là dùng khăn cotton mềm (không nên xài các loại khăn không thấm nước và thô). Không được sử dụng giấy lau hay khăn giấy, vì chúng có thể làm xước màn hình thường xuyên để lại bụi sau khi làm sạch.

Với các vít trầy trên màn hình máy truyền hình LCD LED, hãy xài mỡ Vaseline (mua tại các nhà thuốc) bôi vào vít trầy, sau đó nhẹ nhàng vệ sinh sạch hết Vaseline. Không dùng các dung dịch có chất tẩy rửa mạnh, nước làm sạch kính, hay tự pha chế dung dịch để chùi màn hình. Bởi những dung dịch này sẽ có thể làm ảnh hưởng không tốt tới TV, xấu hơn có khả năng làm hư màn hình máy truyền hình.

 

 

0938.950.795







ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ
Điện thoại: 0938.950.795
Email: diennuochongvu@gmail.com

Keyword: Sửa Chữa điện nước tại nhà quận Gò Vấp, Phú nhuận, Bình Thạnh