Dịch vụ sửa chữa chập điện, mất điện không rõ nguyên nhân

Posted by Bình Vũ on 00:42 with No comments

Chuyên sửa chữa chập nổ điện, mất điện không rõ nguyên nhân tại HCM


Dịch vụ sửa chữa điện nước nhanh chuyên nghiệp là dịch vụ sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, với đội ngũ kỹ thuật có kiến thức sâu về hệ thống điện nước và đặc biệt là thợ có kinh nghiệm trong vấn đề sửa chữa, thiết kế, thi công hệ thống điện nước. Chúng tôi còn có những công cụ chuyên dụng, đầy đủ, hiện đại.

Các vấn đề điện nước mà nhà quý vị thường gặp như: cháy cầu giao, chập dây dẫn điện, nổ cầu chì, chập ổ cắm, công tắc, nứt ống nước, không có nước, rò rỉ nước, bể vòi nước, cháy bơm nghẹt nước lavabo... Là những vấn đề thường gặp và khó giải quyết nhưng sẽ trở nên đơn giản nếu chúng tôi xuất hiện.

Sửa ông nước quận tân bình



Ấm nóng lạnh là một sản phẩm điện máy khá thông dụng. Đây là một sản phẩm có thiết kế khá đơn giản dễ dàng sử dụng. Tuy vậy, trong quá trình sử dụng cũng có xảy ra những sự cố hư hỏng ngoài dự kiến mà chúng ta có thể kiểm tra được để tránh những sự cố khác.

Sau đây là một số trường hợp cần xử lý khi sử dụng thiết bị:

Gắm máy liên tục dẫn đến vượt tải, phí điện, sự cố bộ phận bảo vệ:

Trong thiết bị nóng lạnh có bộ phận rơle thay đổi nhiệt độ nước, rơle nhiệt độ ở máy nóng lạnh cũng có tác dụng tự tắt khi nhiệt độ đủ cao và ngược lại sẽ mở điện cho thanh đun nếu nhiệt độ quá thấp. Phần lớn người dùng thường nghĩ chưa chính xác rằng bình nóng lạnh đã có rơle điều khiển điện này nên có thể yên tâm để điện suốt cả ngày. Vì vậy, nó là nguyên nhân khiến dây trở cũng như một số bộ phận khác, đặc biệt là chi tiết cách điện, bị hư do phải chạy quá liên tục. Cách giải quyết thay thế các bộ phận bị hư hỏng, nếu không tự thay thế được nên gọi người chuyên môn đến tận nhà để thay thế.

Thanh nhiệt bị phủ lớp cặn dẫn đến các trường hợp sau:

Dùng lâu ngày thanh đun bị bám đất dẫn đến nước không nóng được, nhiệt độ thanh càng phải tăng cao làm cát thạch anh bên trong nở ra làm nứt vỡ lớp đất bám, đồng thời làm nứt vỏ cách điện của thanh điện trở và dẫn điện ra nước.

Hỏng gioăng:

Xài lâu phần roang bị biến dạng dẫn đến chạm điện, rỉ nước.

Phần quan trọng này cũng rất dễ hư và mất chức năng cách điện trong trường hợp cúp nước, trong bồn không còn nước, nhưng dây điện trở vẫn làm việc, tạo nhiệt và đốt cháy gioăng.

Một số loại máy nước nóng hiện đại đã thêm bộ role kép gồm hai role: Role có tác dụng đo nhiệt độ nước và role tự động đóng ngắt điện khi bị hỏng hoặc khi nước nóng quá giới hạn cho phép. Bên cạnh đó, role này cũng không thể an toàn cho người sử dụng hoàn toàn tránh khỏi nguy cơ bị điện giật.

Biện pháp sửa chữa là nên thay roang

Máy nóng lạnh bị rỉ nước:

Ngoài trường hợp hư roang đã bàn ở trên thì mòn lớp magie cũng dẫn đến hư hỏng này.

Về nguyên tắc thì bên trong của máy nước nóng có thanh magie, công dụng của thanh này là làm vật thay thế để ngăn ăn mòn vỏ bình. lâu ngày xài thanh magie bị ăn mòn hết và ăn mòn sang vỏ máy, gây nên vấn đề rỉ nước.

Cách ngăn chặn hư hỏng này là thường xuyên lau chùi bảo dưỡng ấm nước nóng định kỳ, thay thế thanh magie.

Cách sửa chữa là tháo toàn bộ lớp thành và phôi cách nhiệt bình nước nóng, kiểm tra rò nước và hàn vỏ bình, kiểm tra tổng thể lại 1 lần nữa, thay thanh magie đổ phôi cách nhiệt và lắp lại như cũ.

Bình nóng lạnh mất nguồn:

Kiểm tra lại nguồn điện xung quanh như công tắc, phích cắm, cb  nếu đã kiểm tra tất cả mà vẫn không có điện, vui lòng liên hệ bộ phận kỹ thuật vì rất có thể máy đã bị lỗi board nguồn, hỏng tụ…

Thiết bị nóng lạnh không nóng:

phần lớn lý do của hiện tượng này là do thanh đốt nóng bị hư, còn gọi là thanh biến trở. Biện pháp sửa chữa duy nhất là thay thanh đốt nóng.

Ấm nước nóng lạnh bị chập điện:

Lý do chính của trường hợp này là bình nóng lạnh không được lắp đúng cách nếu bình nóng lạnh của chúng ta còn mới. Còn khi máy của chúng ta đã sử dụng lâu ngày và mới có hiện tượng chạm điện thì có một vài lý do sau:

Bình nóng lạnh bị giật điện ra ngoài:

o          Do máy bị rỉ nước

o          Rò rỉ nguồn điện do va đập, chuột cắn dây dẫn..

o          Hỏng board mạch do dùng máy quá lâu hoặc lỗi sản xuất

o          Lớp cách điện của thanh điện trở bị ăn mòn gây rỉ điện ra nguồn nước

Cách sửa chữa:

o          Ngắt nguồn

o          Kiểm tra nguyên nhân rò điện sửa chữa thiết bị

o          Thay aptomat chống giật.

o          Nối đất cho bình nước nóng.

HÃY LIÊN LẠC CHO HỒNG VŨ ĐỂ NHẬN ĐƯỢC SỰ CHĂM SÓC TỐT NHẤT


0938.950.795


ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ
Điện thoại: 0938.950.795
Email: diennuochongvu@gmail.com