Dịch vụ sửa chữa điện nước nhanh, uy tín tại quận 12

Posted by Bình Vũ on 00:50 with No comments

Sửa chữa hư hỏng điện nước nhanh chóng tại quận 12 HCM


Quạt gia đình là máy làm mát phổ biến nhất ở hết thảy ngôi nhà ở Việt Nam. Nhưng mà, nhiều người sử dụng vẫn vướng sai lầm lúc sử dụng quạt.

Mở quạt, mở cửa: Không phải lúc nào cũng đúng

TS Nguyễn Phan Kiên, Viện Điện tử Y sinh, trường Đại học Bách khoa Hà Nội cho biết, quạt gia đình sở hữu tính năng là làm ra gió, lưu chuyển gió, bởi đó gián tiếp tạo mát. Vì thế, lúc bật máy thì nên bật cửa để gió tự nhiên lưu chuyển vào nhà phối hợp cùng khí của quạt làm ra dòng lưu chuyển gió. Nhưng mà, trong những ngày trời nóng không nhất thiết cứ bật thiết bị là phải mở cửa.

Vào lúc cỡ 12h - 5h chiều là thời điểm nhiệt độ không khí tăng lên rất lớn, vì vậy, nếu mở cửa khi đó thì hơi nóng từ bên ngoài sẽ thổi vào trong căn phòng. Vì vậy, hay nhất trong lúc thời gian đấy nên sử dụng màn cửa, lưới để che chắn khí nóng cho căn nhà, giảm bớt sức nóng tràn vào nhà thì thiết bị mới có tác dụng. Nếu không có thiết bị che thì cần đóng cửa. Đầu giờ tối, lúc cái nóng nhẹ đi, hơi nóng cũng bớt dần thì hãy mở cửa cho khí tươi luồng vào nhà, làm cho sự lưu thông không khí khi sử dụng quạt.

Thiết bị thổi trực tiếp vô người, thêm bệnh

Khá nhiều người sử dụng có nếp để quạt điện kề cơ thể, cho xối trực tiến gió thiết bị vào người, thậm chí không chuyển chiều trong thời gian dài. Việc đó tưởng là giúp cơ thể tiếp nhận lượng gió mát nhiều hơn, nhưng mà thực sự lại khá là có hại cho cơ thể. Ở chổ da bị thiết bị luồng vô, mồ hôi khô hơi mau sẽ gây nhiệt độ của da tụt xuống rõ rệt, còn chổ da không có gió, mồ hôi bay hơi chậm, nhiệt độ ngoài da tương đối cao hẳn. Sự khác nhau này làm cho vòng điều tiết máu cũng như tuyến tiết mồ hôi không đồng nhất, có khả năng gây ra hiện tượng thân thể bứt rứt không thoải mái, tê đầu, thậm chí choáng váng.

Bạn cần một dịch vụ sửa chữa điện nước???


Tất cả chuyên gia đưa ra lời khuyên, lúc nằm quạt, tốt nhất nên nằm cùng hướng thổi của thiết bị, thổi ra cửa. Phòng nhiều cửa thì chỉ nên vận hành máy quạt số bé cho gió di chuyển nhẹ, hay nhất là dùng quạt đảo chiều.

Một sai trái nữa mà TS Nguyễn Phan Kiên cảnh báo đến người tiêu dùng máy quạt là nếp lúc bước từ ở ngoài trời nóng bước vô phòng, hay khi đã chơi thể dục, mồ hôi đỗ như tắm liền chạy lại bật thiết bị luồng trực tiếp vô người với mong muốn làm mát nhanh chóng. Việc đấy khá hiểm nguy bởi khi hoạt động mạnh làm mồ hôi thải ra cao, chưa khô kịp rất dễ khiến cho các bạn dễ bị cảm lạnh.

Theo TS Nguyễn Phan Kiên, lúc cơ thể nhiều mồ hôi không cần vận hành máy quạt ngay mà hãy dùng khăn khô chùi khô mồ hôi, kế đến rồi vận hành quạt cũng như đặt khoảng xa để làm mát từ từ chứ không nên thổi thẳng khí mát vào người.

Để không đúng vị trí, giảm tác dụng làm mát

Một lưu ý nữa là người tiêu dụng là không nên để thiết bị ở chổ gần đầu gió lúc thời tiết đang nhiệt độ cao. Vì lúc đó máy quạt sẽ tràn theo gió nóng từ phía ngoài đem vào nhà, gây cho không khí trong căn phòng càng tăng nhiệt hơn. Trong điều kiện nhiệt độ như thế, tốt nhất nên để một thau nước (cho vô đấy khay đá thì càng hay) đằng trước thiết bị để thổi gió mát ra không gian trong nhà.

Thợ sửa chữa điện nước nhanh và uy tín


Còn với thiết bị mắc tường, chổ gắn không nên quá cao vì sẽ khiến bớt khả năng làm mát, hay không gắn quá thấp khiến giảm phạm vi ảnh hưởng của máy quạt. Ngoài ra, dùng khả năng xoay đổi chiểu để hơi làm mát đều khắp căn phòng hơn là cùng vận hành nhiều thiết bị một lúc, vừa hao phí điện năng, vừa quá nhiều chiều gió dịch chuyển trong nhà sẽ không hiệu quả.

Do công suất dùng nhiều trong mùa hạ bởi vậy người dùng phải thường xuyên vệ sinh cánh quạt, lồng quạt, ổ trục, cơ cấu đảo gió cũng như tra dầu để thiết bị hoạt động hiệu quả. Một cái máy quạt bám đầy bụi bẩn sẽ không thể đem tới hơi gió mát sạch cho căn nhà quí vị.

ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ
Điện thoại: 0938.950.795
Email: diennuochongvu@gmail.com